1- Chính sách hoàn hủy tiền
- Khoản thanh toán sẽ tạm thời được phong tỏa cho đến khi Người Bán nhận lại món hàng và xác nhận “Hủy đơn hàng”.
- Khoản Đặt thanh toán sẽ được chuyển lại cho Người Mua ngay khi Người Bán nhận lại món hàng và xác nhận “Hủy đơn hàng”.
- Khoản Thanh toán sẽ được xử lý trong vòng 02 (hai) ngày làm việc kể từ thời điểm Người Mua/Người Bán gửi yêu cầu “Hủy đơn hàng, các Đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ phối hợp với ngân hàng để hoàn lại khoản Thanh toán cho Người Mua, thời gian tiền vào tài khoản ngân hàng sẽ theo quy định của ngân hàng phát hành.
- Trường hợp quá thời gian quy định vẫn chưa nhận được tiền, Người Mua cần liên hệ với ngân hàng phát hành để yêu cầu tra soát giao dịch.
2- Chính sách nạp tiền vào tài khoản trên website
Mở trình duyệt web Alonhapho.com.vn trên điện thoại (tất cả các hệ điều hành) hoặc máy tính để thanh toán sẽ được MIỄN PHÍ THANH TOÁN đối với các đơn hàng dịch vụ
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Bước 1: Truy cập vào website alonhapho.com.vn.
Bước 2: Chọn Thêm và đăng nhập tài khoản Alonhapho.com.vn (màn hình nhập tài khoản)
Bước 3: Chọn Thông tin tài khoản
Bước 4: Chọn Nạp Tiền
Bước 5: Chọn số tiền cần nạp hoặc nhập số tiền tuỳ ý
3- Chính sách xử lý khiếu nại
- Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Bên khiếu nại sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
- Alonhapho.com.vn và/hoặc người bán sẽ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch trên Alonhapho.com.vn.
- Đối với các khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại, Bên khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán, hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại trên Alonhapho.com.vn đến ban quản trị qua email: Ctyvantaidaiphat@gmail.com hoặc Hotline: 0929669779.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Alonhapho.com.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Alonhapho.com.vn sẽ đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết khiếu nại đó.
Bước 3: Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Alonhapho.com.vn hoặc vụ việc đã được Alonhapho.com.vn đưa ra quyết định cuối cùng mà một trong hai bên hoặc cả hai bên đều không đồng ý với quyết định này thì Alonhapho.com.vn sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Alonhapho.com.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI ĐẠI PHÁT
Địa Chỉ: 276/3/45/11 Đường Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Liên Hệ : 0929669779 - 0949800779
Email: Ctyvantaidaiphat@gmail.com